3 kiểu tóc thịnh hành của nam giới!

Posted: 01/10/2008 in Chăm sóc tóc, Tạo mẫu tóc
Tags:

Những kiểu tóc cắt ngắn

Những kiểu tóc ngắn luôn là những lựa chọn được ưa thích vì có thể hợp với hầu hết các kiểu trang phục, tóc ngắn có thể vuốt gel hoặc sáp để có những kiểu khác nhau. Có thể vuốt kiểu cổ điển cũng như là những kiểu hiện đại. Có thể thay đổi các kiểu vuốt để phù hợp hơn với hoàn cảnh và cũng dễ dàng tạo kiểu mới khi đi ra ngoài.

Những kiểu tóc dài hơn

Kiểu tóc dài này dẫn chúng ta đến một cái nhìn tự nhiên hơn khi để chúng, nhưng những kiểu tóc dài dễ dẫn đến khó thay đổi tức thời hơn kiểu tóc ngắn khi bạn muốn có kiểu khác nhau. Sử dụng những chất gel giúp cho tóc của bạn dễ vào nếp một cách tự nhiên đồng thời đưa ra thêm một vài hướng khác để các bạn nam chọn lựa kiểu tóc cho mình.

Cạo “sạch”

Thường thì tóc được cạo sạch hay cạo đi một ít và làm nó ngắn đi trong khi bạn để lộ ra cái đầu “trọc” với vẻ đơn giản để tăng thêm vẻ nam tính cho người sở hữu. Kiểu đầu “trọc” này thường chỉ phù hợp với những “men” có dạng đầu tròn. Bruce Willis là một ví dụ điển hình.

Phản hồi
  1. bloganh nói:

    Tớ khoái cái kiểu đầu trọc đó. hehe

  2. bloganh nói:

    Àh, tớ có thể để link blog của bạn trên bloh của tớ đc ko?

  3. Hi bạn bloganh! rất vui được làm quen với bạn. Bạn để link blog của tớ lên blog của bạn nhé. À, bạn có thể cho tớ link blog của bạn chứ. Tớ cũng muốn đăng blog của bạn ở trên blog tớ. Tứ hải giai huynh đệ mà. Hi hi.

  4. nhonpt nói:

    Tôi thích kiểu đầu thứ 3, nhìn rất là “ngầu” và nam tính. Cũng tính lúc nào đó cắt kiểu này thử:D

  5. Hi hi, tùy theo style của bạn là gì chứ! Tớ nghĩ nếu bạn có một cái đầu tròn và khuôn mặt cá tính một chút thì bạn sẽ rất hấp dẫn đó.

  6. dvddoc nói:

    mình thấy 2 kiểu đầu tiên đâu có hịnh hành

  7. Khách nói:

    xấu hok àh

  8. Khách nói:

    TO CUNG KHOAI CAI KIEU DAU TROC DO . VI GIONG OX NHA MING

  9. uyen nói:

    e thik con trai co toc a`

  10. kenshin nói:

    toc nao` cung dep het wan trong co bit cach lam noi bat chinh minh ko thui

  11. nguyen nhat truong nói:

    cai dau thay ghom

Gửi phản hồi

